Newdeal Institut Bordeaux – Trường đào tạo ngôn ngữ hàng đầu tại Pháp

Newdeal Institute of French là một trường ngôn ngữ có trụ sở chính tại Bordeaux, Pháp. Trung tâm đào tạo này chuyên về việc cung cấp các khóa học ngôn ngữ và văn hóa Pháp cho người nước ngoài. Vậy những thông tin cơ bản liên quan đến đại học Newdeal Institute này là gì? Cùng VFE tìm hiểu chi tiết các thông tin đó qua bài viết dưới đây nhé! 

Đôi nét về trường ngôn ngữ Newdeal Institut 

Lịch sử hình thành

Newdeal Institute of French (Newdeal Institut de Français) là một  trường đào tạo tiếng Pháp danh tiếng, được thành lập vào năm 2012 và hiện đang tọa lạc ở trung tâm thành phố Bordeaux. Vì thế, nó còn thường được gọi với cái tên Newdeal Institut Bordeaux. Từ khi thành lập, trường đã phát triển và trở thành một trung tâm ngôn ngữ có uy tín. Với chất lượng giảng dạy tốt, phương pháp hiện đại và đội ngũ giáo viên chất lượng, trung tâm đã thu hút được nhiều học viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới.

newdeal-institut-bordeaux-don-vi-dao-tao-ngon-ngu-hang-dau-tai-phap
Newdeal Institut Bordeaux – Đơn vị đào tạo ngôn ngữ hàng đầu tại Pháp

Trong quá trình phát triển, Newdeal Institut Bordeaux không chỉ tập trung vào việc giảng dạy tiếng Pháp mà còn đặc biệt chú trọng đến việc giới thiệu văn hóa Pháp cho học viên. Trung tâm tổ chức các hoạt động ngoại khóa, như chuyến tham quan các địa điểm nổi tiếng, giao lưu với người dân địa phương và tham gia vào các sự kiện văn hóa của thành phố. Điều này giúp học viên không chỉ nắm vững ngôn ngữ mà còn hiểu sâu hơn về văn hóa và lối sống của người Pháp.

Thành tích tiêu biểu

Mỗi năm, học viện chào đón khoảng 425 sinh viên từ 55 quốc gia trên toàn thế giới đến học tiếng Pháp ở Bordeaux trong điều kiện tốt nhất.

Ngoài ra, Newdeal Institut Bordeaux còn được chứng nhận bởi FLE, chứng nhận chất lượng Qualiopi và là trung tâm khảo thí TCF và DELF/DALF .

Xem thêm  Thạc sĩ Quản trị quốc tế tại TSM-Toulouse School of Management

Đáng chú ý, Newdeal Institut de français là một trong những tổ chức có quyền truy cập vào hệ thống máy tính Campus France được chỉ định là “tổ chức được kết nối”. Điều này giúp đơn giản hóa các thủ tục khi xin visa du học.

Trường cung cấp nhiều khóa học tiếng Pháp đa dạng và luyện thi theo nhóm nhỏ hoặc riêng lẻ cho mọi cấp độ. Bên cạnh đó, trường cũng tổ chức thường xuyên các hoạt động văn hóa,  giải pháp chỗ ở cho học viên.

Chương trình đào tạo nổi bật

Đại học Newdeal Institute  có một số chương trình đào tạo nổi bật trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Pháp và văn hóa Pháp. 

  • Khóa học tiếng Pháp cơ bản: Đây là chương trình dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Pháp. Chương trình tập trung vào việc xây dựng nền tảng vững chắc về ngữ pháp và từ vựng, cùng với việc phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Pháp cơ bản.
  • Khóa học tiếng Pháp mùa hè: Trường cung cấp các khóa học mùa hè kết hợp với các hoạt động văn hóa dành cho thanh thiếu niên. Tại khóa học này, học sinh tham gia vào nhiều hội thảo chuyên đề, giúp diễn đạt bằng lời nói và chữ viết bằng tiếng Pháp. Các buổi chiều vui vẻ sinh hoạt văn hóa, thể thao đều bằng tiếng Pháp. Các hoạt động này cho phép việc học tiếng Pháp tiếp tục diễn ra ngoài lớp học!
  • Khóa học tiếng Pháp chuyên sâu: Đây là những khóa học dành cho những người đã có kiến thức tiếng Pháp và muốn nâng cao trình độ của mình. Chương trình tập trung vào việc mở rộng từ vựng, cải thiện ngữ pháp và phát triển khả năng nghe và đọc hiểu trong các lĩnh vực chuyên ngành cụ thể.
  • Khóa học tiếng Pháp linh hoạt: Mục đích là tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày ở Pháp bằng cách luyện nói và xử lý các tình huống giao tiếp mà sinh viên của trung tâm đào tạo gặp phải. 
  • Khóa học luyện thi tiếng Pháp: Đại họcNewdeal Institute cung cấp các khóa học nhằm chuẩn bị học viên cho các kỳ thi tiếng Pháp quốc tế như DELF và DALF. Chương trình này tập trung vào việc rèn luyện các kỹ năng cần thiết để đạt được kết quả tốt trong các kỳ thi này.
Xem thêm  Điểm danh các văn bằng nghệ thuật tại Pháp mà du học sinh không nên bỏ qua
chuong-trinh-dao-tao-cua-newdeal-institut-bordeaux
Chương trình đào tạo của Newdeal Institut Bordeaux

Thông tin về học phí tại Newdeal Institut Bordeaux

Khóa học dài hạn: 

  • Chứng nhận dài hạn (TCF-TEF):12 tuần – 2 500€ 
  • Bằng tốt nghiệp dài hạn (DELF-DALF): 24 tuần – 4 500€ 
  • Bằng tốt nghiệp dài hạn (DELF-DALF): 36 tuần – 6 500€ 

Khóa học online:

  • Delf B2 exam preparation: 4 weeks – 390€
  • Dalf C1 exam preparation: 4 weeks – 410€
  • Au Pair preparation: 12 weeks – 650€
  • Evening lessons: 8 weeks – 290 €

Thủ tục đăng ký:

  • Phí đăng ký: 80€ cho các khóa học trực tiếp và €30 cho các khóa học trực tuyến
  • Đặt cọc 200€ để xác nhận việc đăng ký
  • Đối với bất kỳ đăng ký nào yêu cầu thị thực hoặc giấy phép cư trú, để nhận được thư mời, đặt cọc 30% học phí

Tuổi tối thiểu:

  • Khóa học cho người lớn: 16 tuổi (Có sự đồng ý của phụ huynh)
  • Khóa học cho thiếu niên: Từ 13 đến 16 tuổi

Đời sống sinh viên

Newdeal Institut Bordeaux mang đến một môi trường năng động và thú vị cho các học viên. Dưới đây là các lý do bạn không nên bỏ lỡ Newdeal Institut Bordeaux:

doi-song-sinh-vien-tai-dai-hoc-newdeal-institute
Đời sống sinh viên tại đại học Newdeal Institute
  • Một môi trường ấm áp và thân thiện: đội ngũ hành chính luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn ổn định cuộc sống và trong suốt thời gian bạn ở Bordeaux.
  • Các hoạt động văn hóa bổ ích: Khám phá khu vực, ẩm thực, nghệ thuật và di sản…
  • Thành phố năng động: Cuộc sống sinh viên sôi động và nhiều sự kiện văn hóa quanh năm.
  • Sinh viên đa dạng: gặp gỡ sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, giao lưu và kết bạn.
  • Trung tâm thi chính thức: DELF-DALF / TCF / TEF/ Toeic / IELTS / Linguaskill …
  • Newdeal Institut Bordeaux cung cấp chương trình hoạt động và du ngoạn cho phép sinh viên khám phá văn hóa và sự kiện Pháp trong thành phố. Đây là cơ hội để thực hành ngôn ngữ theo những cách khác bên ngoài lớp học và gặp gỡ mọi người. 
Xem thêm  Top 5 bộ phim khiến bạn yêu nước Pháp ngay lập tức

>>> XEM THÊM: Thông tin các hoạt động của trường Newdeal Institut Bordeaux 

Thông tin ứng tuyển

Để đăng ký học tại Newdeal Institute of French, bạn phải đủ ít nhất 16 tuổi và đã hoàn thành chương trình trung học cơ sở.

Ngoài ra các giấy tờ cần thiết cho hồ sơ có thể kể đến như:

  • Visa du học
  • Hộ chiếu 
  • Ảnh chân dung
  • Bằng tốt nghiệp trung học cơ sở / trung học phổ thông 
  • CV, thư động lực

>>> XEM THÊM: Danh sách trường đại học tại Bordeaux Pháp

Tổng kết

Với sự phát triển và thành công trong việc giảng dạy tiếng Pháp, Newdeal Institut Bordeaux ngày càng khẳng định vị thế của mình và trở thành một trong những trung tâm ngôn ngữ hàng đầu tại Bordeaux mà các du học sinh Pháp nên tham khảo.

Mong rằng, qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu du học của bản thân. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi liên quan, đừng ngần ngại liên hệ với VFE để được giải đáp chi tiết trong thời gian sớm nhất nhé!

Lưu ý: Cần phải có JavaScript với nội dung này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *