Chương trình UNI-GATE VFE – Giải pháp du học Pháp Toàn Diện, Tối Ưu nhất!

Trải qua 7 năm phát triển, chương trình UNI-GATE do VFE thực hiện đã trở thành bệ phóng và cầu nối vững chắc dành cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam, giúp các bạn hiện thực hóa giấc mơ du học tại Pháp ngay sau khi tốt nghiệp THPT. Và để bạn đọc có những góc nhìn đầy đủ hơn về chương trình, nhất là những giá trị và lợi ích khi tham gia, hãy cùng VFE tìm hiểu chi tiết về các thông tin xoay quanh “UNI-GATE – Giải pháp du học Pháp toàn diện và tối ưu nhất” qua bài viết dưới đây nhé!

Chương trình UNI-GATE của VFE là gì?

UNI-Gate của VFE là chương trình hỗ trợ, đồng hành và giúp các bạn học sinh, sinh viên thành công chinh phục mục tiêu du học Pháp chỉ trong 5 tháng dù chưa biết tiếng Pháp. 

Theo đó, các bạn học viên sẽ được:

  • Đào tạo tiếng Pháp du học chuẩn đầu ra (TCF 250+).
  • Chuẩn bị thủ tục xin cấp thị thực du học.
  • Trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết phục vụ cho quá trình du học.
  • Đón tiếp và trợ giúp cuộc sống tại Pháp.
  • Xây dựng, hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển Đại học tại Pháp.

Đặc biệt, các bạn học viên UNI-GATE sẽ được đội ngũ chuyên gia của VFE đồng hành, hỗ trợ liên tục trong suốt 3 năm từ khi tham gia chương trình. Do đó, đây được xem là giải pháp du học TOÀN DIỆN và TIẾT KIỆM dành riêng cho học sinh, sinh viên Việt Nam có nguyện vọng ứng tuyển các chương trình đào tạo chất lượng của Pháp ngay cả khi chưa biết tiếng Pháp!

chuong-trinh-uni-gate-vfe-la-gi
Chương trình UNI-GATE VFE là gì?

Tại sao nên đăng ký tham gia chương trình UNI-GATE của VFE?

Trong suốt 7 năm qua, chương trình UNI-GATE không chỉ mở ra những cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn học viên, giúp các bạn chinh phục thành công mục tiêu du học tại Pháp mà còn mang đến những quyền lợi và giá trị to lớn khác:

  • Đào tạo chuẩn trình độ tiếng Pháp du học:

VFE mang đến chương trình học tập tối ưu, tinh gọn với +600 giờ học tiếng Pháp được nghiên cứu và xây dựng phù hợp với tư duy học sinh Việt Nam. Ngoài ra, 1 học viên sẽ được 4 người đào tạo (1 giảng viên Việt Nam, 1 giảng viên Pháp, 1 trợ giảng, 1 chuyên viên đào tạo). 

Qua đó, học viên sẽ được phát triển toàn diện 4 kỹ năng và tập trung nâng cao kỹ năng giao tiếp/phát âm cùng các tiết học với người bản xứ. Yên tâm rằng học viên sẽ được theo dõi, kiểm tra tiến độ học tập sát sao bởi đội ngũ chuyên viên đào tạo và kết quả học tập được cập nhật liên tục cho từng phụ huynh học sinh.

  • Tư vấn và Xây dựng hồ sơ Du học phù hợp khung năng lực – điều kiện – nguyện vọng gia đình:

Học viên đăng ký sẽ được đánh giá, tư vấn lộ trình học tập và lựa chọn trường phù hợp nhất để đạt mục tiêu du học của họ. Chương trình UNI-GATE cam kết 100% học viên đỗ VISA và nhập học trường đại học tại Pháp phù hợp khung năng lực – điều kiện – nguyện vọng gia đình.

  • Đào tạo kỹ năng Hành trang Du học Pháp:
Xem thêm  Đại học Tổng hợp Artois

Học viên tham gia chương trình UNI-GATE sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao để có thể tự sinh sống và hoà nhập tại Pháp. Bên cạnh đó, học viên cũng được kết nối với cộng đồng hơn 1000 du học sinh tại Pháp là cựu học viên tại VFE để hỗ trợ trong cuộc sống tại Pháp.

chuong-trinh-uni-gate-gen-7-cua-vfe-co-gi
Chương trình UNI-GATE gen 7 của VFE có gì?
  • Hỗ trợ 1:1 ổn định cuộc sống và học tập tại Pháp:

Chương trình UNI-GATE của VFE cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay và hỗ trợ làm các thủ tục cần thiết ngay khi đến Pháp: thuê nhà, nhập học, ngân hàng, sim thẻ. Học viên cũng được hướng dẫn xin các trợ cấp ưu đãi sinh viên và có cố vấn học tập đồng hành 1:1 toàn bộ quá trình học tập trong suốt 03 năm.

Ngoài những giá trị nổi bật như trên, VFE CAM KẾT bằng văn bản:

  • 100% học viên nhận visa du học và đỗ vào ngành học/trường đại học phù hợp ở Pháp.
  • Hoàn trả lại 100% chi phí đã đóng nếu học viên không đạt thị thực du học.

Đồng thời, để phát huy tối đa năng lực của mình, các học viên cũng cần đảm bảo thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:

  • Cam kết đi học trên 95% số giờ học và hoàn thành 100% bài tập về nhà
  • Tham gia đầy đủ và đạt trên điểm trung bình đối với các bài kiểm tra, đánh giá định kỳ trong suốt khóa học.
  • Tham gia đầy đủ các buổi học kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng tiền du học.
tai-sao-nen-ung-tuyen-chuong-trinh-uni-gate-cua-vfe
Tại sao nên ứng tuyển chương trình UNI-GATE của VFE?

Lộ trình UNI-GATE VFE năm 2024

Trong năm 2024, chương trình UNI-GATE của VFE sẽ tiếp tục sứ mệnh trở thành cầu nối và bệ phóng dành cho du học sinh Việt Nam đến với nước Pháp. Và hành trình ấy sẽ được tối ưu bằng những dấu mốc cụ thể dưới đây:

  • Tháng 3-5/2024: Mở cổng đăng ký kì thi UNI-GATE gen 7
  • Tháng 6-7/2024: Học viên hoàn thành thi THPT Quốc gia, ứng tuyển 01 trường đại học tại Việt Nam (điều kiện cơ bản trong hồ sơ du học Pháp).
  • Tháng 8-11/2024: Học viên tham gia học tiếng Pháp tại VFE; thi chứng chỉ TCF; xây dựng hồ sơ và rèn luyện kĩ năng du học; ứng tuyển đại học tại Pháp theo chương trình dự bị Pháp ngữ.
  • Tháng 12/2024: Học viên nhận giấy báo trúng tuyển đại học của Pháp; luyện kỹ năng phỏng 1:1 với chuyên gia của VFE; hoàn thành phỏng vấn với đại diện Campus France; hoàn thiện và nộp hồ sơ xin Visa du học.
  • Tháng 01/2025: Học viên nhận thị thực du học và đến Pháp du học chương trình dự bị Pháp ngữ. VFE hỗ trợ đón tiếp tại sân bay cùng toàn bộ các thủ tục hành chính, thuê nhà… để các bạn ổn định cuộc sống tại Pháp.
  • Tháng 02/2025-09/2026: Học viên hoàn thành chương trình dự bị Pháp ngữ; ứng tuyển và trúng tuyển vào chương trình Cử nhân tại trường đại học phù hợp của Pháp. VFE đồng hành, hỗ trợ, định hướng cho học viên trong suốt quá trình!
Xem thêm  Du học Toronto có gì thú vị?
lo-trinh-chuong-trinh-uni-gate-cua-vfe-nam-2024
Lộ trình chương trình UNI-GATE của VFE năm 2024

Cách thức ứng tuyển chương trình UNI-GATE gen 7 của VFE như thế nào?

Ngay hôm nay, bạn đã có thể đăng ký tham gia và có cơ hội trở thành học viên chính thức chương trình UNI-GATE năm thứ 7 của VFE! Dưới đây là quy trình ứng tuyển cụ thể:

Bước 1: Đăng ký xét tuyển qua kỳ thi UNI-Gate. Bạn có thể điền form đăng ký trực tiếp ở cuối bài hoặc liên hệ tới fanpage chính thức của VFE nhé!

Bước 2: Tham gia kỳ thi UNI-Gate với 02 vòng viết và phỏng vấn trực tiếp

Bước 3: Nhận giấy báo trúng tuyển của Hội đồng tuyển sinh

Bước 4: Xác nhận nhập học và đóng phí ghi danh

Bước 5: Hoàn tất đăng ký và chính thức nhập học chương trình UNI-Gate du học Pháp VFE

tai-sao-nen-ung-tuyen-chuong-trinh-uni-gate-cua-vfe
Cách thức ứng tuyển chương trình UNI-GATE gen 7 của VFE như thế nào?

Vậy, với tất cả những lợi ích và cơ hội đang đón chờ, bạn đã sẵn sàng trở thành học viên chương trình UNI-GATE gen 7 của VFE?Hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay qua form dưới đây nhé!


Lưu ý: Cần phải có JavaScript với nội dung này.

Tổng kết

Qua những chia sẻ trên đây, hy vọng rằng, các bạn học sinh, sinh viên và quý phụ huynh đã hiểu hơn về chương trình UNI-GATE của VFE – Giải pháp du học Pháp toàn diện và tối ưu nhất!

Và nếu còn những băn khoăn về việc du học tại Pháp, bạn đừng bỏ qua chuỗi talkshow hữu ích mang tên “Du học Pháp – Hướng đi mới sau tốt nghiệp trung học phổ thông 2024”. Không chỉ mang đến những kiến thức hữu ích cho hành trình đến với nước Pháp, đây còn là dịp để các bạn học sinh, sinh viên và quý phụ huynh có thể lắng nghe những chia sẻ thực tế nhất từ chính các chuyên gia và cựu học viên UNI-GATE của VFE trong suốt 7 năm qua! Do đó, đừng bỏ lỡ chuỗi talkshow tuyệt vời này nhé!

Humans of UNI-Gate

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *