Khóa tiếng Pháp online B1 VFE – Chinh phục trình độ B1 chỉ sau 5 tháng

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học tiếng Pháp mục tiêu B1 với lộ trình, định hướng học tập rõ ràng thì Khóa tiếng Pháp online B1 VFE – Vietnam France Exchange là dành cho bạn. Tại khóa học này, học viên sẽ không chỉ được học kiến thức trung cấp về ngôn ngữ Pháp mà còn được làm quen với các mẫu đề thi đánh giá trình độ tiếng Pháp (DELF, TCF). Cùng VFE tìm hiểu chi tiết khóa học B1 này qua bài viết dưới đây nhé! 

Mục tiêu khóa học tiếng Pháp online B1 VFE

Lớp tiếng Pháp trực tuyến B1 VFE được thiết kế để giúp người học chinh phục trình độ tiếng Pháp A2 chỉ sau 5 tháng học tập. 

Đối tượng:

  • Những người đã có nền tảng tiếng Pháp ở cấp độ A2 và muốn nâng cao trình độ lên B1.
  • Những người cần sử dụng tiếng Pháp ở mức độ trung cấp trong công việc, du lịch hoặc giao tiếp cá nhân.
  • Học sinh, sinh viên muốn chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ tiếng Pháp ở cấp độ B1.
  • Những người có mong muốn giao tiếp tiếng Pháp thành thạo hơn trong cuộc sống.
  • Những người có dự định thi chứng chỉ để đi du học trong tương lai
dang-ky-lop-tieng-phap-online-b1-vfe
Đăng ký lớp tiếng Pháp online B1 VFE

Khi tham gia vào khóa tiếng Pháp trực tuyến B1 VFE, học viên sẽ:

  • Chương trình giảng dạy được thiết kế với các chủ đề đa dạng thuộc các lĩnh vực  khác nhau, độ khó tăng dần để học viên dễ tiếp cận, giúp người học hiểu sâu hơn về đất nước và văn hóa Pháp.
  • Khóa học rèn luyện cho học viên cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
  • Kiến thức luyện thi cấp chứng chỉ được lồng ghép xuyên suốt khóa học, giúp người học nắm vững cấu trúc bài thi, trau dồi kỹ năng làm bài và đáp ứng chuẩn đầu ra.
  •  Kết thúc khóa học, học viên sẽ đạt cấp độ 3 (B1) trên 6 cấp theo Khung tiêu chuẩn ngôn ngữ Châu Âu (CECRL).
  • Học viên sẽ nắm vững tiếng Pháp ở 4 khía cạnh: Nghe – Nói – Đọc – Viết: Nghe và hiểu những nội dung chính trong các tình huống giao tiếp thông thường, tường thuật và giải thích một sự kiện hoặc tình huống đã xảy ra, đưa ra lý do và giải thích ý định, mục tiêu và ý tưởng cá nhân và có thể giao tiếp với ngữ điệu tự nhiên và đọc được các câu, đoạn hội thoại liên quan đến chủ đề đã được học với ngữ điệu chuẩn.
  •  Đủ trình độ hoàn thành kỳ thi DELF/TCF B1.
Xem thêm  Chương trình dã ngoại: VFE ơi! Mình đi đâu thế?

Khóa tiếng Pháp online B1 VFE và điểm nổi bật

  • Phương pháp đào tạo Extra-Interactive dựa trên mô hình MultiAccess độc đáo, cho phép học viên phát triển khả năng phản xạ tiếng Pháp tự nhiên thông qua việc thảo luận và tương tác liên tục trong các buổi học, giúp học viên  đi du học để theo đuổi nghề nghiệp.
  • Giảng dạy bởi sự kết hợp giữa giảng viên người Việt có nhiều năm kinh nghiệm  tại Khoa tiếng Pháp (Trường Đại học Ngoại ngữ, Khoa Sư phạm, Đại học Hà Nội) và giáo viên bản ngữ có chứng chỉ dạy tiếng Pháp cho người nước ngoài, đặc biệt là người Việt Nam.
  • Tiến độ học tập và chất lượng giảng dạy liên tục được kiểm tra thông qua các câu hỏi thi và bài kiểm tra được thiết kế chính xác phù hợp với trình độ học tập.
  • Kết quả và chất lượng đào tạo của  được đội ngũ chuyên gia đào tạo giám sát chặt chẽ  và cập nhật thường xuyên tới học viên và gia đình.
  • Mỗi buổi học trực tuyến đều có file ghi âm giúp học sinh đọc qua bài một cách đầy đủ và hiệu quả.

Đặc biệt, VFE cam kết hoàn trả học phí khóa tiếng Pháp trực tuyến B1 VFE nếu học viên không đạt mục tiêu. Khóa học này cam kết tập trung vào việc áp dụng các phương pháp đào tạo có hệ thống, định hướng tư duy, nâng cao kiến ​​thức một cách hiệu quả và không đi theo con đường học tủ hoặc học lệch lạc.

Xem thêm  Trường công nghệ kỹ thuật số CEI có phù hợp với du học sinh Pháp 2024?

Tuy nhiên, học viên cũng phải cam kết tham dự ít nhất 95% số giờ học, hoàn thành ít nhất 95% bài tập về nhà và đạt ít nhất 60 điểm trong các bài kiểm tra định kỳ trong suốt khóa học.

thong-tin-chi-tiet-ve-lop-tieng-phap-online-b1-vfe
Thông tin chi tiết về lớp tiếng Pháp online B1 VFE

Lộ trình giảng dạy

Lịch khai giảng liên tục

Thời gian học: khoảng 5 tháng (tương đương 60 buổi học) kể từ ngày khai giảng

Lịch học: 03 buổi học/tuần

Học viên sẽ được kiểm tra trình độ thường xuyên với 04 mini-test và 03 big-test

Với lộ trình này của lớp tiếng Pháp trực tuyến B1 VFE, học viên sẽ được hướng dẫn một cách có hệ thống để đạt trình độ tiếng Pháp trung cấp, đạt được trình độ B1 trong khoảng 5 tháng.

Đăng ký ngay khóa tiếng Pháp online B1 VFE !

Hãy đăng ký ngay khóa tiếng Pháp trực tuyến B1 VFE để được học tập và thực hành tiếng Pháp một cách hiệu quả! 

Bạn có thể đăng ký qua Form sau:


Lưu ý: Cần phải có JavaScript với nội dung này.

 

Hoặc qua Fanpage: https://www.facebook.com/vfegroup 

Hotline: 1900 2612 hoặc 0963 984 988 được hỗ trợ bởi chuyên viên tư vấn du học

Tổng kết

Tóm lại, khóa học online này của VFE có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn mong muốn chinh phục trình độ B1 tiếng Pháp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trên đây là chi tiết về Khóa tiếng Pháp online B1 VFE, mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn trong quá trình lựa chọn khóa học tiếng Pháp trực tuyến phù hợp với bản thân.

Xem thêm  Bí kíp chinh phục học bổng Eiffel có thể bạn chưa biết?

Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn gì trong quá trình tìm kiếm khóa học tiếng Pháp online, đừng ngần ngại liên hệ với VFE để được hỗ trợ các thắc mắc trong thời gian sớm nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *