VFE ĐỒNG HÀNH CÙNG THPT CHUYÊN HẠ LONG TRONG CUỘC THI “HỌC SINH THANH LỊCH 2018”

Ngày 28/01/2018, VFE hân hạnh được là nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi “Học sinh thanh lịch 2018” do trường THPT Chuyên Hạ Long tổ chức.

Tại hội thi, các thành viên của VFE đã tổ chức trại “Học làm và thưởng thức bánh Crêpe” cho các bạn học sinh chuyên. Đồng thời, VFE cũng đặt bàn trả lời mọi thắc mắc về du học cho các bạn học sinh có nguyện vọng được học tập ở nước ngoài trong tương lai. Bàn tư vấn do chính chủ tịch hội đồng – Tiến sĩ Nguyễn Đăng Hanh (giảng viên tại đại học CAEN – Cộng hòa Pháp) trực tiếp ngồi trò chuyện với các em.

Ngoài ra, đến với trường THPT Chuyên Hạ Long lần này, VFE còn giành rất nhiều phần quà và lì xì tới các bạn học sinh, hy vọng các bạn sẽ có một năm 2018 may mắn và học tập thật tốt.

VFE ĐỒNG HÀNH CÙNG THPT CHUYÊN HẠ LONG

VFE ĐỒNG HÀNH CÙNG THPT CHUYÊN HẠ LONG

Song song cùng chuyến thăm trường THPT Chuyên Hạ Long lần này, VFE đã tổ chức cho các bạn học sinh trường Chuyên Hạ Long cuộc thi ảnh với mong muốn các em có thêm sân chơi, tổng giá trị giải thưởng cho đội Nhất là 17 triệu đồng. Ngoài ra, VFE còn dành thêm một phần quà trị giá 9 triệu đồng cho đội đạt giải Nhì.

VFE ĐỒNG HÀNH CÙNG THPT CHUYÊN HẠ LONG

Với chuyến hoạt động lần này, đội ngũ VFE mong muốn rằng các bạn học sinh trường Chuyên Hạ Long sẽ có những phút giây thật thoải mái bên thềm năm mới, đồng thời xác định rõ được mục đích, phương hướng để chuẩn bị cho ước mơ du học ở những nước phát triển.

Xem thêm  Chương trình DMA – đào tạo bằng nghề về Nghệ thuật tại Pháp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *