Tìm hiểu về Học viện quản lý du lịch và khách sạn AIM Paris

Pháp nổi tiếng là một địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới với hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Chính vì vậy, việc theo học ngành du lịch, nhà hàng – khách sạn tại đây là một hướng đi tiềm năng. Vậy, còn chờ gì mà không cùng VFE tìm hiểu về Học viện quản lý du lịch và khách sạn Aim Paris – một trong những ngôi trường nổi tiếng trong việc đào tạo khối ngành này nhé! 

Giới thiệu chung về Học viện quản lý du lịch và khách sạn AIM Paris

Học viện quản lý du lịch và khách sạn AIM Paris, đôi khi được nhắc đến với cái tên Học viện nhà hàng – khách sạn AIM Paris, được thành lập từ năm 1992 tại thủ đô của nước Pháp bởi các thành viên hội Cornell Hotel Society. Đây là trường quản lý khách sạn đầu tiên cấp bằng Cử nhân Khoa học (Bachelor of Science) ở Châu Âu, tập hợp các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp du lịch, nhà hàng – khách sạn.
Đặc biệt,  AIM Paris liên tục nằm trong danh sách các trường đào tạo quản lý khách sạn chất lượng, đứng top 2 chương trình cử nhân về du lịch và nhà hàng-khách sạn của Pháp năm 2023. Chưa dừng lại ở đó, đơn vị cũng là đối tác của Hiệp hội Khách sạn & Nhà nghỉ Hoa Kỳ (AHLA) và Trường ẩm thực nối tiếng Ecole de Alain Ducasse (Pháp).
tim-hieu-ve-hoc-vien-quan-ly-du-lich-va-khach-san-aim-paris
Tìm hiểu về Học viện quản lý du lịch và khách sạn AIM Paris
Bằng cấp của trường được công nhận không chỉ tại Pháp và châu Âu mà còn cả ở Mỹ. Đối tác của trường là chuỗi khách sạn quốc tế tên tuổi như Inter-Continental, Concorde Lafayette, Four Seasons Hotel – George V, Grand Hyatt, Hilton Arc de Triomphe, Hyatt Regency Dubai & Galleria, Marriott Londres, Sofitel Château de Versailles,…
Học viện AIM Paris cung cấp chương trình đào tạo Cử nhân và Thạc sỹ MBA về du lịch, nhà hàng – khách sạn, được giảng dạy bằng tiếng Anh, giúp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có đầy đủ các kỹ năng và chuyên môn cần thiết để bắt đầu sự nghiệp quốc tế trong các tập đoàn khách sạn và du lịch hàng đầu. AIM Paris cũng cung cấp các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên biệt với các chứng chỉ do Hiệp hội Nhà nghỉ & Khách sạn Hoa Kỳ, Ecole Ritz Escoffier và Alain Ducasse trao tặng.
>>> XEM THÊM: Du học Pháp ngành Ẩm thực, Nhà hàng, Khách sạn tại Học viện Le Cordon Bleu

Chương trình đào tạo nổi bật

Chương trình Cử nhân ngành du lịch khách sạn

  • Tổng quan: Chương trình giáo dục đại học đào tạo nên các nhà quản lý của tương lai cho các vị trí cấp cao trong lĩnh vực khách sạn sang trọng và du lịch cao cấp. Sau học kỳ đầu tiên, sinh viên có cơ hội thực hành những gì họ đã học được trong các kỳ thực tập quản lý hoặc vận hành được thực hiện tại các khách sạn ở Pháp hoặc nước ngoài.
  • Thời gian học: 3 năm. Mỗi năm học gồm 1 kỳ học lý thuyết và 1 kỳ thực tập/thực hành/đào tạo thực tế.
  • Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Anh
  • Yêu cầu đầu vào: Tốt  nghiệp THPT, IELTS 5.5
  • Học phí 9.300 EUR/năm. Phí ghi danh 200 EUR
Xem thêm  PETITE CASSETTE – Cuộc thi viết tiếng Pháp chủ đề: CHUYỆN TRƯỜNG TÔI

Chương trình MBA về Quản lý khách sạn và du lịch

Chương trình MBA kéo dài 02 năm, giúp trang bị kiến ​​thức và chuyên môn cần thiết cho sinh viên để sẵn sàng với vai trò quản lý trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Sinh viên tốt nghiệp MBA của AIM được đảm bảo sở hữu bằng cấp uy tín và được công nhận, trình độ tiếng Anh tốt và kinh nghiệm thực tiễn trong ngành có được thông qua các đợt thực tập trong các vai trò quản lý ở Pháp và nước ngoài. Chúng ta có thể khái quát thông tin chương trình như sau:
  • Thời gian học: 2 năm. Mỗi năm học gồm 1 kỳ học lý thuyết và 1 kỳ thực tập
  • Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Anh
  • Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành bất kì, IELTS 5.5
  • Học phí 10.250 EUR/năm. Phí ghi danh 200 EUR

Nếu muốn tìm hiểu chi tiết về ngành học, bạn có thể truy cập vào trang: https://www.aim.fr/en/page_mba-professional-hotel-tourism-management 

Đời sống sinh viên và học bổng hỗ trợ

AIM Paris mang đến cho sinh viên một môi trường học tập, phát triển toàn diện. Ngoài việc được hưởng nhiều lợi thế mà CIUP mang lại, học viện còn đảm bảo sinh viên luôn được giảng dạy tại khu học xá hiện đại, đầy đủ trang thiết bị. Đó cũng là khu phố yên tĩnh, với nhiều không gian xanh được thiết kế mở. Tất nhiên, không thể thiếu các thư viện hay nguồn tài nguyên học thuật phong phú, dễ dàng tiếp cận.

Xem thêm  Nguyễn Khôi Lâm: Nam sinh 2K3 mê nấu ăn, du học Pháp trong sự ngỡ ngàng của bạn bè

Đồng thời, AIM Paris cũng triển khai những chương trình học bổng và hỗ trợ sinh viên như Early bird (giảm 20% học phí cho 15 ứng viên trước ngày 20-03-2024 và 10% học phí cho 10 ứng viên trước ngày 20-04-2024). Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ ngay cho VFE để nhận tư vấn nhé!

Tổng kết

Qua những chia sẻ trên đây, mong rằng, bạn đọc đã có những góc nhìn đầy đủ, chi tiết hơn về Học viện quản lý du lịch và khách sạn AIM Paris – một trong những cơ sở đào tạo các chuyên ngành về nhà hàng – khách sạn hàng đầu của Pháp.

Một lần nữa, bạn đừng ngần ngài liên hệ cho VFE hoặc đăng ký nhận tư vấn theo form dưới đây nếu cần hỗ trợ nhé!

Lưu ý: Cần phải có JavaScript với nội dung này.

Biên tập viên

Dũng Cá Xinh
Dũng Cá Xinh
Nông dân nghèo một vợ bốn con!
Bài viết mới
Xem thêm  Bỏ túi 08 kinh nghiệm du lịch Pháp hữu ích nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *